top of page

Bỏ túi cách chọn các loại bút bi cao cấp dùng làm quà tặng

Updated: Jan 20, 2020

Sử dụng các loại bút bi cao cấp như thế nào làm quà tặng thì ý nghĩa. Tham khảo bài viết dưới đây của Thế Giới Bút để có được câu trả lời nhé!


Sử dụng các loại bút bi cao cấp để làm quà tặng hiện nay đã rất phổ biến. Sử dụng bút cao cấp vừa chứng tỏ thành ý người tặng vừa mang đến sự đẳng cấp cho người dùng. Vậy khi chọn bút cao cấp làm quà tặng cần lưu ý gì? Theo dõi bài viết dưới đây của Thế Giới Bút để có được câu trả lời nhé!



Mẫu bút bi cao cấp Montblanc được xem là mẫu bút cao cấp số 1 thế giới
Mẫu bút bi cao cấp Montblanc được xem là mẫu bút cao cấp số 1 thế giới


Chọn chất liệu bút bi cao cấp


Thông thường thì các loại bút bi cao cấp sẽ được sử dụng chất liệu kim loại hoặc nhựa. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng, giá cả cũng phụ thuộc vào đó. Tuy nhiên để dùng làm quà tặng sang trọng thì bạn nên chọn bút được làm bằng kim loại.


Với chất liệu từ kim loại sẽ làm nổi bật được sự trang trọng, ý nghĩa của quà tặng. Bằng chất liệu kim loại các thiết kế rất chắc chắn, ấn tượng và độc đáo. Khi sử dụng làm quà tặng sẽ thể hiện được thành ý của người mua.


Xem thêm:


Chọn thương hiệu bút bi cao cấp nổi tiếng


Với một thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm có giá trị chắc chắn chiếc bút sẽ khiến người dùng thích thú. Nếu bạn có điều kiện có thể tìm hiểu các thương hiệu bút cao cấp như: bút Picasso, Parker, Montblanc, Crocodile,.. Nếu không thì sử dụng các loại bút cao cấp giá rẻ mà độc đáo, đẹp mắt cũng rất ý nghĩa.


Chọn kiểu dáng màu sắc bút bi cao cấp phù hợp với mình


Trước tiên bạn phải xác định được đối tượng mà bạn tặng là nam hay nữ? Tặng quà sếp hay bạn bè? Lớn tuổi hay ít tuổi.. Khi xác định rõ thì bạn sẽ có thể lựa chọn được loại bút phù hợp nhất.


Nếu chọn bút cho người trưởng thành, những người quyền cao thì nên mua bút bi cao cấp thiết kế tinh tế, sang trọng. Nếu tặng bạn bè ít tuổi nên chọn thiết kế họa tiết, màu sắc sinh động. Bạn nên chọn màu bút bi cao cấp theo phong thủy của người được tặng sẽ tăng ý nghĩa hơn.


Chọn các loại bút cao cấp có sẵn hộp


Khác với các loại bút thông thường thì các loại bút bi cao cấp sẽ được thiết kế sẵn hộp. Với chiếc hộp bút đẹp mắt, có thể tăng thêm giá trị của chiếc bút. Từ đó nâng cao giá trị của món quà cũng như thành ý của người tặng.


Bài viết của chúng tôi đã cung cấp đến bạn cách chọn các loại bút bi cao cấp làm quà tặng ý nghĩa. Hy vọng thông tin bài viết cung cấp thông tin hữu ích dành cho bạn. Nếu các bạn cần mua quà thì hãy liên hệ cho Thế Giới Bút - THEGIOIBUT.VN để được tư vấn chi tiết nhé!


Xem thêm:

8 views0 comments
bottom of page